Pin PLC Power 3,6 V giá rẻ, Đồng Nai, Bình Dương,Hồ Chí Minh,

Kinh Doanh 1: 07.6464.9556 ( Zalo )

 

Kinh Doanh 2: 0909 752 144

 

SHIP CODE TOÀN QUỐC*

 

Kỹ thuật 1: 07 6464 9556 ( Zalo )

 

Kỹ thuật 2 : 0977 812 351 

 

 

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
PIN NUÔI NGUỒN PLC LS 3,6V 1/2AA

PIN NUÔI NGUỒN PLC LS 3,6V 1/2AA

(1 đánh giá)

Pin 3,6V

6 tháng

PIN NUÔI NGUỒN PLC LS 3,6V 1/2AA - tuổi thọ cao SHIP CODE TOÀN QUỐC

Vui lòng gọi 07 6464 9556

PIN NUÔI NGUỒN PLC LS 3,6V  1/2AA

Mô tả sản phẩm

Điện áp:                3,6V

Công suất:            1300mAh

Chất liệu :               Pin Lithium

Kích thước:           (14.5 x 25 mm ) 1/2AA

Mục Đích Sử dụng Pin PLC :

Mục đích của các pin trong PLC là cung cấp năng lượng cần thiết để giữ lại các nội dung của bộ nhớ non-volatile trong Ram và Chip của các máy mọc công nghiệp,máy chuyên dùng .Những loại pin PLC nên được duy trì thường xuyên để đảm bảo rằng trong trường hợp cúp điện hay máy bị ngắt kết nối từ một nguồn năng lượng, di chuyển hoặc bảo trì, rằng logic lập trình phần mềm không bị mất dữ liệu.

 

 







 

ĐIỆN ÁP CỦA PIN: 

Điện áp đo bằng vôn (V) . Với các loại pin nickel , metal hydrid (Ni-MH) và Ni-Cd, điện áp là 1.2V mỗi viên. Với Alkaline và các loại pin không sạc được thì điện áp cao hơn, thường là 1.5V mỗi viên . Điện áp của pin phải phù hợp với chỉ định của thiết bị. Dùng pin không đúng diện áp có thể làm hỏng thiết bị của bạn.


DUNG LƯỢNG CỦA PIN :

Dung lượng của pin (hay ta thường gọi là dòng của pin) được đo bằng đơn vị miliampe giờ (mAh) . Thí dụ pin có dung lượng 1000mAh tức là nó có thể cung cấp một dòng điện 1000mA (1A) cho thiết bị sử dụng trong một giờ. Chỉ số này giúp bạn so sánh độ mạnh của các loại pin . Pin có mAh càng lớn thì càng mạnh.


PIN MỚI VÀ THỜI GIAN SẢN XUẤT:

Từ khi xuất xưởng cho đến lần sử dụng đầu tiên tất cả các loại pin đều mất một phần năng lượng. Vì vậy, bạn hãy cố gắng chọn loại pin có ngày sản xuất gần với ngày mua nhất . Các nhà sản xuất uy tín thường in ngày sản xuất trên đáy hoặc thân của mỗi viên pin.


KHẢ NĂNG CHỊU TẢI 

Phụ thuộc nhiều vào nội trở của pin. Pin có nội trở càng nhỏ thì khả năng chịu tải càng cao ( cung cấp một dòng điện lớn). Điều này sẽ rất có ích thiết bị của bạn có tải nặng (thí dụ máy ảnh của bạn có nhiều motor và đèn flash).


BẢO QUẢN PIN :

Không có loại nào giữ được nguyên vẹn năng lượng của nó trong quá trình bảo quản .
Các phản ứng điện hoá trong pin gây ra các suy hao không tránh được. Sự tự xả này giới hạn thời gain bảo quản của pin. Với các loại pin sạc, mức tự xả cao hơn các loại không sạc được, thường là 15-25% mỗi tháng khi bảo quản ở nhiệt đô trong phòng (khoảng 25 độ C) so với mức 1.5% mỗi năm của pin không sạc. Bạn không nên bảo quản pin trong tủ lạnh vì sự ngưng tụ hơi nước sẽ làm tăng nội trở và làm giảm khả năng chịu tải của pin.



 

Hiện tại  PIN NUÔI NGUỒN PLC LS 3,6V  1/2AA này đang được phân phối bởi Công ty thiết bị Vinitech cùng rất nhiều sản phẩm độc đáo khác. Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy nhanh tay mua ngay hôm nay, Công ty thiết bị Vinitech cam kết giao hàng tận tay đến bạn trên phạm vi toàn quốc! Đến với Công ty thiết bị Vinitech, quý khách hàng sẽ thực sự ấn tượng bởi sự đa dạng về chủng loại hàng hoá với các nhóm sản phẩm nổi bật. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cụ thể nhất về sản phẩm cho bạn.

Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!

 

 Cam kết về chất lượng và dịch vụ bán hàng:

  1. Hàng chính hãng
  2. Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
  3. Cung cấp các sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn với chất lượng tốt nhất.

 Quy định đổi trả:

Sẵn sàng đổi trả hoặc hoàn lại tiền cho khách hàng trong 48h kể từ ngày nhận hàng cho những lý do sau :

  1. Sản phẩm bị lỗi.
  2. Hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  3. Khách hàng đưa ra lý do hợp lý về sự không hài lòng đối với sản phẩm và được sự đồng ý từ Shop.
  4. Chế độ 1 đổi 1 : Đối với sản phẩm còn trong thời gian bảo hành mà bị hư hỏng do nhà sản xuất, Quý khách sẽ được đổi cái khác ngay lập tức sau khi Shop nhận được hàng bị lỗi

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)